วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2552

สระผม2น้ำ

ยุคนี้...ใครสามารถคิดวิธีประหยัดได้มาก ก็สามารถช่วยยืดอายุเงินในกระเป๋าไปได้หลายเพลานะเจ้า!
แม้แต่การสระผม ตามความเคยชิน เรามักจะสระด้วยแชมพู 2 ครั้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าอีก 2-3 ครั้ง คราวนี้เราลองมาเปลี่ยนพฤติกรรม โดยใช้แชมพูสระผมเพียง 1 ครั้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าเพียง 1 ครั้งในกรณีไม่สกปรกมาก หรือ2 ครั้งหากว่ายังรู้สึกว่าไม่สะอาด แค่นี้ก็จะทำให้ประหยัดทั้งแชมพูสระผม ประหยัดน้ำได้ด้วย อ้อ! แทนที่จะใช้ครีมนวดผม ซึ่งยังต้องล้างน้ำออกอีก เราก็ใช้น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์นิดหน่อยลูบ ชโลมผม โดยไม่ต้องล้างออก ก็ทำให้ผมลื่น ไม่พันกันแล้ว แถมรักษาเส้นผมให้แข็งแรง มีน้ำหนักเงางามอย่างประหยัดได้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น